Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…).
Mô tả công việc:
– Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ kênh truyền, Cloud, DC & các dịch vụ CNTT mà Công ty cung cấp.
– Thiết kế giải pháp và lên phương án tối ưu cho các dịch vụ theo phân công.
– Phối hợp với các ban chuyên môn để triển khai giải pháp Cloud, các dịch vụ mới liên quan kênh truyền (SDWAN, CDN…)
– Thẩm định giải pháp, vật tư thiết bị cho các phương án triển khai
– Nghiên cứu tối ưu chi phí và chất lượng mô hình cung cấp dịch vụ, tìm hiểu các giải pháp công nghệ mới phù hợp
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin.
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm giải pháp, hoặc vận hành hoặc triển khai về mảng kênh truyền/Cloud/Hệ thống IT lớn ở nhà mạng ISP, công ty chuyên về SI, hoặc doanh nghiệp cỡ vừa và lớn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lên giải pháp hoặc từng triển khai tích hợp các hệ thống trên Amazon Web Services, Microsoft Azure Cloud, Google Cloud Platform
– Tiếng Anh: Tương đương TOEIC 650, có thể giao tiếp được bằng Tiếng Anh với người nước ngoài
– Ưu tiên có kiến thức về mạng doanh nghiệp, mạng IP/ MPLS, truyền dẫn quang.
– Có kiến thức, kinh nghiệm làm các giải pháp về Chuyển đổi số cho doanh nghiệp là một điểm cộng
– Ưu tiên có các chứng chỉ về Cloud hoặc về mạng và hệ thống như Azure, AWS, CCNA, Linux LPI…
– Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc nhóm và khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi:
– Mức lương thoả thuận
– Review lương 01 năm/lần.
– Nghỉ phép năm hưởng nguyên lương upto 30 ngày.
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.
– Các phúc lợi khác theo quy định Công ty dành cho CBNV và người thân.
– Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, hội thảo trong và ngoài nước; lộ trìnhphát triển rõ ràng…
– Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,…).
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch và tổ chức
– Chủ động: Biết việc mình phải làm để hoàn thành mục tiêu, không có tâm lý chờ đợi, phụ thuộc.
– Kiên trì, nỗ lực.
Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch kiểm toán năm và xây dựng các chương trình kiểm toán (bao gồm xác định nhận diện, đo lường, đánh giá rủi ro, kiểm soát, xây dựng các thủ tục kiểm toán).
– Lập kế hoạch kiểm toán, hoàn thiện chương trình kiểm/checklist kiểm toán cho từng cuộc kiểm toán (bao gồm xác định cụ thể mục tiêu, phạm vi kiểm toán, nhận diện, đo lường, đánh giá rủi ro, kiểm soát, xây dựng các thủ tục kiểm toán), thực hiện kiểm toán thực địa các đối tượng kiểm toán.
– Xây dựng biên bản, báo cáo kiểm toán. Tham gia họp và làm việc với các bên liên quan để thống nhất ghi nhận các tồn tại, phát hiện kiểm toán.
– Rà soát, đánh giá sự đầy đủ, hiệu quả và hiệu lực của hệ thống kiểm soát nội bộ, khung quản trị rủi ro hiện có của Công ty từ đó đề xuất cải thiện
– Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện khắc phục sau kiểm toán. Quản lý và lưu trữ các tài liệu đảm bảo an toàn, khoa học và thuận tiện trong việc tra cứu.
– Thực hiện vai trò tư vấn, để xuất các giải pháp cho Chủ tịch/ Phó chủ tịch các vấn đề về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát liên quan đến hoạt động kinh doanh;
– Liên tục cập nhật văn bản, chính sách, quy định của pháp luật, quy định nội bộ; các kiến thức mới liên quan đến quy tắc, quy định, công cụ và tiêu chuẩn ngành và có khả năng tổ chức đào tạo, thảo luận với các thành viên liên quan..
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh.
– Đã công tác thực tế trong lãnh vực quản lý tài chính kế toán tối thiểu là 5 năm (có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Kiểm toán hoặc Phòng Kiểm toán nội bộ là một ưu điểm).
– Đã qua huấn luyện về nghiệp vụ kiểm toán, kiểm toán nội bộ theo nội dung chương trình thống nhất của Bộ Tài chính và được cấp chứng chỉ.
– Ưu tiên cho ứng viên có chuyên môn và thông hiểu về hệ thống chuẩn mực Kế toán quốc tế. Khả năng vi tính thành thạo: Work, Excell, Power Point. Internet, Accounting software, Commercial Mail…
– Khả năng ngoại ngữ : tiếng Anh đáp ứng tốt nhu cầu công việc.
– Kỹ năng làm vệc độc lập và làm việc theo nhóm tốt. Có khả năng phối hợp với các đơn vị trong công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt hiệu quả cao trong công việc.
– Có ý thức tốt trong việc tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của ngành Kiểm toán nội bộ.
– Kỹ năng về giao tiếp và ứng xử tốt. Có khả năng trình bày và thuyết phục. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có kinh nghiệm về ngành Viễn thông, CNTT là một ưu điểm.
Quyền lợi ứng viên
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC | |
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại (các khách hàng khối GOV, các tập đoàn, tổng công ty sử dụng vốn ngân sách) liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.- Chịu trách nhiệm kinh doanh và các hoạt động liên quan đến kinh doanh phần mềm, giải pháp chuyển đổi số, tiết kiện năng lượng 4.0, dự án CNTT…của công ty. | |
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH | |
Chịu trách nhiệm kinh doanh và các hoạt động liên quan đến kinh doanh phần mềm, giải pháp chuyển đổi số, mua sắm phần cứng, dịch vụ CNTT… | |
Tìm kiếm, tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng khối Chính phủ, các Sở ban ngành tại các địa phương, các tập đoàn, tổng công ty sử dụng vốn ngân sách và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). | |
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp | |
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó, gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. | |
Tiếp nhận và phối hợp cùng các bộ phận trong công ty xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ. | |
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong. | |
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. | |
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng về chuyển đổi số tại thị trường mình quản lý. | |
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. | |
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo. | |
QUYỀN HẠN | |
Chủ động triển khai các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh theo đúng định hướng chiến lược, kế hoạch kinh doanh Công ty. | |
Hoạt động tác nghiệp độc lập, làm việc nhóm; có quyền chủ động thực hiện công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao, phù hợp với pháp luật, điều lệ, quy chế, quy trình của Công ty. | |
MỐI QUAN HỆ TÁC NGHIỆP | |
Cấp Báo cáo: Giám đốc Kinh doanh | |
Cấp Phối hợp giải quyết công việc: CBNV Phòng Kinh doanh & các phòng ban khác. | |
CÁC TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC | |
Tiêu chuẩn | Chi tiết |
Trình độ đào tạo | Đại học trở lên |
Ngành nghề ưu tiên | QTKD, Kinh tế, CNTT hoặc chuyên ngành khác có liên quan. |
Kiến thức chuyên môn | – Có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch điều hành, vận hành công ty trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.- Có kiến thức và hiểu biết về pháp luật. – Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo. |
Kinh nghiệm | – 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng về các dịch vụ và giải pháp CNTT khối GOV- Có kinh nghiệm kết nối, triển khai hoạt động kinh doanh các dịch vụ/giải pháp CNTT cho các khách hàng lớn, khối Cơ quan Trung ương hoặc khối hành chính công ở các tỉnh. – Chủ động phát triển kinh doanh và có thể tăng cường khả năng tiếp cận của công ty đối với các khách hàng này.- Có thể đi công tác tỉnh dài ngày (đối với nhân viên kinh doanh phụ trách khối hành chính công ở các tỉnh) |
Ngoại ngữ | Anh văn giao tiếp |
Kỹ năng | – Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc – Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả – Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề – Khả năng bao quát, tổng hợp – Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt – Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt – Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao |
Phẩm chất | – Giao tiếp tốt.- Nhanh nhẹn, linh hoạt – Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ – Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc |
QUYỀN LỢI | |
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương) | – Mức lương cứng hấp dẫn (thỏa thuận) + Lương sản phẩm + thưởng giá trị hợp đồng- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.- Xét thưởng và xét tăng lương 1 lần/ năm.- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và quy định của công ty- Cơ cấu thu nhập rõ ràng, nhiều cơ hội nâng cao thu nhập nếu kết quả kinh doanh tốt |
Cơ hội thử thách và phát triển | – Cơ hội được làm việc tại công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông hàng đầu Việt Nam- Cơ hội làm việc với tập khách hàng doanh nghiệp/tổ chức lớn- Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá- Phát triển bản thân: tính chất công việc khuyến khích và trao cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng lớn cùng các dịch vụ mới đầy thử thách giúp các bạn trưởng thành nhanh và vững chắc trong sự nghiệp. |
Văn hoá môi trường làm việc | – Làm việc từ thứ 2 -6 (Các thứ 7 làm việc online hoặc linh động theo lịch công ty)- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng- Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)- Văn hóa chia sẻ để cùng phát triển được nhất quán từ Ban lãnh đạo, Giám đốc khối trở xuống |