1. Mô tả công việc
– Thực hiện trực giám sát các dịch vụ theo ca 24/7: giám sát cảnh báo, hỗ trợ khách hàng
– Điều hành các đội kỹ thuật xử lý sự cố theo đúng quy trình và quy định.
– Phối hợp với đối tác, NCC, khách hang trong nước để xử lý sự cố
– Điều hành thực hiện các kế hoạch tác động, xử lý suy hao theo đúng quy trình và quy định
– Trích xuất các báo cáo sự cố và bàn giao ca hằng ngày
2. Yêu cầu:
– Chuyên môn: Cử nhân Điện tử viễn thông, CNTT hoặc tương đương.
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Làm việc theo ca
– Ưu tiên: Có chứng chỉ quốc tế CCNA hoặc LPI1
3. Quyền lợi:
– Mức lương thoả thuận
– Điều chỉnh lương 01 lần/năm
– Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón, trang bị máy tính/laptop cho công việc.
– BHXH, phép năm… theo Quy định của nhà nước
– Thưởng: Thưởng năm, thưởng thành tích, thường Lễ tết
– Phúc lợi: Nghỉ mát, Teambuilding; Chính sách thâm niên, chính sách cán bộ
– Đào tạo: các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực chuyên môn.
- Làm việc tại: Khu Tổ hợp CNC Hanoi Telecom, ICT Park, Lô E4 – Km 27+300, Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
Thông tin liên hệ: Bộ phận tuyển dụng – 0922536006
Email nhận CV: tuyendung@hitc.vn