www.hitc.vn Giải pháp Công nghệ Viễn Thông
27/09/2022
Ra mắt tổng đài ảo hỗ trợ dịch vụ 24/7 cho doanh nghiệp

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc Tế đã chính thức ra mắt giải pháp Tổng đài ảo VPBX – mang lại giải pháp nghe gọi đa năng tối ưu về chi phí và tối đa năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng.

Không nằm ngoài xu thế phát triển chung ở các nước có nền kinh tế phát triển trên nền tảng internet, nơi tổng đài ảo dần thay thế cho những tổng đài truyền thống cồng kềnh, HTC Viễn thông Quốc tế chính thức cung cấp ra thị trường giải pháp Tổng đài ảo VPBX, là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại nhằm giúp các tổ chức, các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Trên thực tế, các tổng đài truyền thống luôn chịu sự quá tải của lượng khách hàng gọi đến. Các hệ thống xử lý và tương tác tự động truyền thống thường cũng chỉ được sử dụng để kiểm soát các tương tác đơn giản, các cuộc gọi dài nhưng không thực sự hiệu quả. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo hay các doanh nghiệp hoạt động với nhiều chi nhánh và phòng ban, nơi việc kết nối và đường truyền di động luôn được quan tâm hàng đầu.

Ông Nguyễn Tiến Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chia sẻ, một trong những lợi ích giá trị nhất của Tổng đài ảo là nhờ sử dụng dịch vụ thoại IP trên nền tảng cloud, giải pháp này mang tính di dộng cao, tối đa hóa độ linh hoạt cho người dùng của các doanh nghiệp, liên lạc gần như không bị gián đoạn cho dù người dùng ở bất kỳ đâu.

Đặc biệt, với dịch vụ Tổng đài ảo, khách hàng của các doanh nghiệp có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ lâu để được hỗ trợ. Điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng uy tín và niềm tin của thương hiệu. Bên cạnh đó, giải pháp Tổng đài ảo VPBX của HTC Viễn thông Quốc tế có thể giúp các doanh nghiệp thay vì trả mức chi phí thiết lập và duy trì hệ thống lên đến hàng trăm triệu cho tổng đài truyền thống, thì chỉ cần dành ra từ 175.000đ/tháng để duy trì tổng đài ảo, tối đa hóa tính hiệu quả trong quản lý doanh nghiệp.

Tổng đài ảo VPBX cho phép bạn nghe cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn, đặc biệt có thể sử dụng smart phone, máy tính, máy tính bảng để nhận cuộc gọi; vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng. Với dịch vụ “Thuê tổng đài ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

Tổng đài ảo VPBX là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định. Dịch vụ tổng đài ảo cho phép sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí, từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống. Ngoài ra, dịch vụ cho thực hiện cuộc gọi trên cả PC, smartphone và tích hợp được với các ứng dụng quản lý bán hàng khác nên nhân viên có thể kết nối làm việc ở bất cứ đâu và có thể dễ dàng quản lý ghi âm cuộc gọi.

Quỳnh Nga – Báo Công Thương