Doanh nghiệp muốn chuyển đổi hệ thống từ tổng đài analog sang tổng đài IP
Các doanh nghiệp có nhu cầu tổng đài, nhưng không muốn đầu tư hệ thống tổng đài riêng
Doanh nghiệp có nhiều bộ phận, chi nhánh hoạt động ở các địa điểm khác nhau
Các công ty địa chỉ không cố định, không có văn phòng cụ thể
Hộ gia đình và cá nhân có nhu cầu thay đổi điện thoại analog sang tổng đài IP.
Gọi nội bộ giữa các chi nhánh có tốn phí?
Dùng qua công nghệ internet nên sẽ việc gọi nội bộ giữa các chi nhánh là hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn vùng địa lý.
Các đầu số điện thoại bàn cố định là gì?
Bạn có thể tham khảo theo cú pháp:
Hà Nội: 024.5678.ABCD
Hồ Chí Minh: 028.5678.ABCD
(Với A, B, C, D từ 0 đến 9)
Nên sử dụng đầu số 1800 hay 1900?
Tùy vào lượng khách hàng gọi đến và khả năng chi trả của doanh nghiệp. Với 2 đầu số
này tính năng là như nhau, nhưng đầu số 1800 cho phép khách hàng gọi vào miễn phí 100%,
trong khi đó đầu số 1900 có chính sách giữa doanh nghiệp và khách hàng chia sẻ cước cuộc
gọi tùy vào nhu cầu thực tế.
Tổng đài ảo có tích hợp các đầu số 1900-1800?
Dĩ nhiên là được. Không những tích hợp đầu số 1900-1800, mà còn có thể tích hợp các
đầu số cố định, đầu số di động vào để làm tổng đài.
Tôi có nhiều chi nhánh có sử dụng chung 1 tổng đài được hay không?
Vì sử dụng qua công nghệ internet nên 1 tổng đài IP có thể sử dụng cho nhiều chi nhánh,
chuỗi cửa hàng. Ví dụ cửa hàng 1 sử dụng số 101, cửa hàng 2 sử dụng 102 và gọi nội bộ cho nhau miễn phí.
Tôi có thể chuyển tiếp cuộc gọi đến số di động được không?
Đây là tính năng hoàn toàn miễn phí trên tổng đài. Điều kiện là bạn phải có 1 đầu số
có thể gọi ra được mới thực hiện được chức năng này. Vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật
1900.400088 nếu bạn cần cài đặt.
Nếu công ty bị cúp điện, mất Internet thì sao?
Tổng đài IP hoạt động dựa trên Internet và nguồn Internet tại doanh nghiệp khách hàng
hiển nhiên cần đến điện. Khi mất điện —> Mất Internet —> Không dùng được tổng đài IP.
Nếu giữ lại số analog + dùng VPBX, mất điện là gián đoạn dịch vụ. Tuy nhiên… Nếu dùng
số SIP + dùng VPBX, giải pháp dự phòng khi mất điện là dùng smartphone + 3G hoặc
forward sang số di động.
Dịch vụ mạng
Tôi muốn đăng ký dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, Cáp quang, Điện thoại cố định,….) của HTC-ITC thì tôi có thể đăng ký ở nhưng kênh nào?
Bạn có thể liên hệ trực tiếp số Hotline 1900400088 để được tư vấn và hỗ trợ tại nhà (Không mất thêm phụ phí).
Hoặc liên hệ qua fanpage cung cấp thông tin, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
Các thiết bị do HTC-ITC cung cấp thường được bảo hành bao lâu?
Nếu khách hàng sử dụng thiết bị do HTC-ITC cung cấp thường được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tùy theo thiết bị và chế độ bảo hành của thiết bị đó.
Tôi muốn biết tốc độ mạng của mình thì làm như thế nào?
Bạn muốn kiểm tra thông tin về tốc độ mạng của đường truyền mình đang dùng bạn có thể vào trang speedtest.net để đo tốc độ đường truyền Internet của bạn.
Có bao nhiêu hình thức thanh toán cước cho HTC-ITC, tôi nên lựa chọn hình thức thanh toán cước nào?
HTC-ITC hiện có 2 hình thức thanh toán cước, để thuận tiện cho bạn nhất bạn nên lựa chọn hình thức thanh toán cước tại nhà (phí thu cước 5.000đ/lần), nhân viên thu cước đến tận nhà đưa hóa đơn và thu tiền.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán chuyển khoản đến tài khoản:
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông quốc tế, STK: 03101017002049 - Maritime Bank - CN Đống Đa, Hà Nội.
Khi tôi đăng ký FTTH (Cáp quang) HTC-ITC thì tôi có thể dùng được Wifi không?
Khi khách hàng đăng ký dịch vụ Internet cáp quang của HTC-ITC mặc định khách hàng sẽ
được trang bị 1 Modem Wifi cho khách hàng. Modem sẽ được bảo hành theo đúng quy định
mà HTC-ITC đã cung cấp.